Giảm cước lớn, tiết kiệm nhiều - cước thoại thấp nhất chỉ còn 790đ/phút.
Từ 01/02/2010, cước thoại giảm tới 20% tùy từng gói cước cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.
Với quan điểm luôn đi tiên phong trong việc đảm bảo lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Viettel nói riêng và khách hàng tiêu dùng dịch vụ thông tin di động nói chung, kể từ ngày 01/02/2010, Công ty Viễn thông Viettel sẽ thực hiện chính sách giảm cước cho tất cả các gói cước di động (trả trước và trả sau) với mức giảm trung bình 15%, trong đó mức giảm cao nhất lên tới 20%.
Theo đó, mức cước gọi nội mạng và ngoại mạng của 04 gói trả sau giảm trung bình 200 đồng/phút gọi. Đối với 07 gói trả trước như Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone, Cha và Con, Student, Hi School.., mức cước cũng giảm từ 10 – 20% cho mỗi hạng mục cước gọi.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết đây là đợt giảm cước quy mô lớn, được thực hiện nhằm tạo ra lợi ích lâu dài cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động, đồng thời cũng là lời tri ân đối với khách hàng của Viettel nhân dịp năm mới 2010. Mặt khác, trong điều kiện nền kinh tế đang phục hồi, việc giảm cước này của Viettel cũng nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và người dân. “Cho đến nay các chương trình khuyến mại thường chỉ đến được với một số khách hàng, những khách hàng còn lại vì nhiều lý do khác nhau đã không nhận được những lợi ích từ khuyến mại. Vì vậy, chúng tôi tiến hành đợt giảm cước này nhằm đem lại lợi ích cho 100% khách hàng của mình”, ông Hoàng Sơn chia sẻ.
Bên cạnh những chính sách đã từng thực hiện trước đây như giảm cước tới 75% vào giờ thấp điểm, giảm 80% cước GPRS, giảm cước gọi từ di động sang các máy cố định cùng mạng Viettel…, đây là lần thứ 4 Viettel tiên phong giảm cước trên quy mô lớn nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Lần thứ nhất, ngày 01/12/2007, Viettel giảm khoảng 15% giá cước các dịch vụ di động trả trước và trả sau. Tiếp đến, ngày 01/8/2008, Viettel giảm cước gọi quốc tế chiều đi từ 8.000 đồng xuống còn 3.600/phút, đưa cước gọi quốc tế (vốn được coi là dịch vụ viễn thông xa xỉ: trước năm 2003: 27.000 đồng/phút, năm 2005: 9.800 đồng/phút, năm 2008: 8.500 đồng) của Việt Nam nằm trong nhóm những nước có mức cước gọi thấp nhất thế giới. Gần đây nhất, từ 01/06/2009, Viettel tiếp tục khởi đầu cho đợt sóng giảm giá cước mới bằng việc giảm cước thuê bao tháng của các gói trả sau xuống còn 50.000 đồng/tháng (so với mức giá cũ 59.000 đồng/tháng); cước gọi nội mạng và ngoại mạng cũng giảm 100đ/mỗi phút gọi; với các gói cước trả trước (Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone; Daily, Cha và Con…) giá cũng được điều chỉnh giảm từ 10 - 30% cho mỗi hạng mục cước gọi.
Khác với ba lần giảm cước lớn trước, đây cũng là lần đầu tiên Viettel thực hiện chính sách giảm cước ngay từ đầu năm, điều này giúp cho khách hàng có kế hoạch tiêu dùng và tiết kiệm chi phí điện thoại trong cả năm. Mặt khác, đợt giảm cước này, không chỉ nhằm mục đích giúp Viettel nâng cao sức mạnh cạnh tranh trên thị trường mà còn là cơ hội để Viettel cơ cấu lại các gói cước của mình. Khách hàng sử dụng các gói cước của Viettel sẽ được hưởng mức giá thấp hơn nhiều so với thời gian trước, điển hình như gói Happyzone gọi nội mạng chỉ còn 890 đồng/phút, gói Economy gọi nội mạng chỉ còn 1.190đồng/phút, đặc biệt đối với các khách hàng sử dụng gói Tomato có nhu cầu gọi nhiều đăng ký thuê bao 2.000 đồng/ngày sẽ được hưởng mức cước liên lạc chỉ còn 1.200 đồng/phút, giảm 36% so với mức cước cũ. Riêng đối với gói cước trả sau, điển hình là gói cước VIP, giảm tới 20%, mức cước gọi nội và ngoại mạng chỉ còn 790 đồng/phút.
Theo nhận định của giới truyền thông, Viettel là nhà mạng luôn quan tâm tới lợi ích của khách hàng như mở rộng vùng phủ sóng, đảm bảo chất lượng tốt và mở đầu trong việc thực hiện giảm cước. Tính đến hết năm 2009, lũy kế thuê bao của Viettel đạt 47,7 triệu thuê bao hoạt động 2 chiều, chiếm 43% thị phần viễn thông, bỏ xa các doanh nghiệp viễn thông khác. Viettel đã xây dựng hạ tầng mạng lưới viễn thông lớn nhất Việt Nam với 24.000 trạm BTS 2G đảm bảo 83% xã đã có trạm phát sóng của Viettel; 100.000 km cáp quang phủ hết 100% huyện trên đất liền và 75% xã. Tất cả những điều này cho thấy Viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông./.
Chi tiết tham khảo:
[You must be registered and logged in to see this link.]
Từ 01/02/2010, cước thoại giảm tới 20% tùy từng gói cước cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.
Với quan điểm luôn đi tiên phong trong việc đảm bảo lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Viettel nói riêng và khách hàng tiêu dùng dịch vụ thông tin di động nói chung, kể từ ngày 01/02/2010, Công ty Viễn thông Viettel sẽ thực hiện chính sách giảm cước cho tất cả các gói cước di động (trả trước và trả sau) với mức giảm trung bình 15%, trong đó mức giảm cao nhất lên tới 20%.
Theo đó, mức cước gọi nội mạng và ngoại mạng của 04 gói trả sau giảm trung bình 200 đồng/phút gọi. Đối với 07 gói trả trước như Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone, Cha và Con, Student, Hi School.., mức cước cũng giảm từ 10 – 20% cho mỗi hạng mục cước gọi.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết đây là đợt giảm cước quy mô lớn, được thực hiện nhằm tạo ra lợi ích lâu dài cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động, đồng thời cũng là lời tri ân đối với khách hàng của Viettel nhân dịp năm mới 2010. Mặt khác, trong điều kiện nền kinh tế đang phục hồi, việc giảm cước này của Viettel cũng nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và người dân. “Cho đến nay các chương trình khuyến mại thường chỉ đến được với một số khách hàng, những khách hàng còn lại vì nhiều lý do khác nhau đã không nhận được những lợi ích từ khuyến mại. Vì vậy, chúng tôi tiến hành đợt giảm cước này nhằm đem lại lợi ích cho 100% khách hàng của mình”, ông Hoàng Sơn chia sẻ.
Bên cạnh những chính sách đã từng thực hiện trước đây như giảm cước tới 75% vào giờ thấp điểm, giảm 80% cước GPRS, giảm cước gọi từ di động sang các máy cố định cùng mạng Viettel…, đây là lần thứ 4 Viettel tiên phong giảm cước trên quy mô lớn nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Lần thứ nhất, ngày 01/12/2007, Viettel giảm khoảng 15% giá cước các dịch vụ di động trả trước và trả sau. Tiếp đến, ngày 01/8/2008, Viettel giảm cước gọi quốc tế chiều đi từ 8.000 đồng xuống còn 3.600/phút, đưa cước gọi quốc tế (vốn được coi là dịch vụ viễn thông xa xỉ: trước năm 2003: 27.000 đồng/phút, năm 2005: 9.800 đồng/phút, năm 2008: 8.500 đồng) của Việt Nam nằm trong nhóm những nước có mức cước gọi thấp nhất thế giới. Gần đây nhất, từ 01/06/2009, Viettel tiếp tục khởi đầu cho đợt sóng giảm giá cước mới bằng việc giảm cước thuê bao tháng của các gói trả sau xuống còn 50.000 đồng/tháng (so với mức giá cũ 59.000 đồng/tháng); cước gọi nội mạng và ngoại mạng cũng giảm 100đ/mỗi phút gọi; với các gói cước trả trước (Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone; Daily, Cha và Con…) giá cũng được điều chỉnh giảm từ 10 - 30% cho mỗi hạng mục cước gọi.
Khác với ba lần giảm cước lớn trước, đây cũng là lần đầu tiên Viettel thực hiện chính sách giảm cước ngay từ đầu năm, điều này giúp cho khách hàng có kế hoạch tiêu dùng và tiết kiệm chi phí điện thoại trong cả năm. Mặt khác, đợt giảm cước này, không chỉ nhằm mục đích giúp Viettel nâng cao sức mạnh cạnh tranh trên thị trường mà còn là cơ hội để Viettel cơ cấu lại các gói cước của mình. Khách hàng sử dụng các gói cước của Viettel sẽ được hưởng mức giá thấp hơn nhiều so với thời gian trước, điển hình như gói Happyzone gọi nội mạng chỉ còn 890 đồng/phút, gói Economy gọi nội mạng chỉ còn 1.190đồng/phút, đặc biệt đối với các khách hàng sử dụng gói Tomato có nhu cầu gọi nhiều đăng ký thuê bao 2.000 đồng/ngày sẽ được hưởng mức cước liên lạc chỉ còn 1.200 đồng/phút, giảm 36% so với mức cước cũ. Riêng đối với gói cước trả sau, điển hình là gói cước VIP, giảm tới 20%, mức cước gọi nội và ngoại mạng chỉ còn 790 đồng/phút.
Theo nhận định của giới truyền thông, Viettel là nhà mạng luôn quan tâm tới lợi ích của khách hàng như mở rộng vùng phủ sóng, đảm bảo chất lượng tốt và mở đầu trong việc thực hiện giảm cước. Tính đến hết năm 2009, lũy kế thuê bao của Viettel đạt 47,7 triệu thuê bao hoạt động 2 chiều, chiếm 43% thị phần viễn thông, bỏ xa các doanh nghiệp viễn thông khác. Viettel đã xây dựng hạ tầng mạng lưới viễn thông lớn nhất Việt Nam với 24.000 trạm BTS 2G đảm bảo 83% xã đã có trạm phát sóng của Viettel; 100.000 km cáp quang phủ hết 100% huyện trên đất liền và 75% xã. Tất cả những điều này cho thấy Viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông./.
Chi tiết tham khảo:
[You must be registered and logged in to see this link.]